20 สิ่งใกล้ตัวที่มีค่ามากจนไม่ควรมองข้าม

1. เหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิต -- ที่มีอะไรดีๆ อยู่ในนั้นเสมอ
2. เพื่อน -- สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต
3. ครอบครัว -- ความอบอุ่นที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน
4. ความกล้าของเราเอง -- เรื่องอะไรพรรค์นั้นเราทำไปได้ยังไงนะ.. แต่ก็ต้องขอบคุณมันที่ทำให้เรามายืนอยู่ ณ จุดนี้
5. ความเข้มแข็งที่เรามี -- ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันตลอด ทั้งในช่วงเวลาง่ายๆ รวมถึงช่วงเวลาที่ดูยากเกินไปก็ตาม
6. ความคิดของเรา -- ความหวัง ความฝัน ความรู้สึก ..แทบจะทุกอย่างเริ่มต้นจากความคิด ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นเราอย่างในทุกวันนี้ได้
7. ความแข็งแกร่ง -- ความกลัว ความกังวล ความเจ็บปวด.. เราคงผ่านเรื่องราวทั้งหมดมาไม่ได้ ถ้าขาดความแข็งแกร่ง ..ขอบคุณนะ
8. ความรู้สึก -- ถึงมันจะมีทั้งดีและแย่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงยินดีกับมัน ชีวิตคงขาดสีสรรไปเลยถ้าเราไม่มีความรู้สึก
9. สิ่งที่เรารัก -- รอยยิ้ม ความสุข ความสนุก ยังคงมีอยู่ในนี้เสมอ
10. น้ำตา -- ขอบคุณที่สอนให้เรารู้จักความแข็งแกร่งที่แท้จริง
11. ความผิดพลาด -- ขอบคุณบทเรียนแย่ๆ ที่สอนให้เราเก่งขึ้นอยู่เสมอ และยังทำให้เราไม่หยิ่งหรือถือตัวเกินไป.. ว่าไปมันก็ดีเหมือนกันนะ
12. ที่ปรึกษา -- ขอบคุณคำแนะนำดีๆ ที่มีให้แก่กันอยู่เสมอ
13. ความสุข -- ขอบคุณที่ทำให้นอนยิ้มได้ทั้งวัน ขอบคุณเสียงหัวเราะดังๆ ในวันนั้ ..ขอบคุณที่ทำให้ชีวิตของเรามีความหมาย
14. ความผิดหวัง -- ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าเราไม่ใช่จุดศูนย์กลางของจักรวาล
15. อาชีพ -- ขอบคุณโอกาสที่เปิดให้เราได้โชว์ความสามารถ และยังช่วยเหลือผู้อื่นได้อีกด้วย ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งล่ะน่า..
16. ศัตรู -- ขอบคุณแรงผลักดันที่ช่วยให้เราพัฒนาตัวเองตลอดเวลา
17. ร่างกาย -- ขอบคุณที่ช่วยทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตจนสำเร็จนะ ..เราสัญญาว่าจะดูแลนายให้ดีๆ
18. ความเจ็บปวด -- ขอบคุณที่สอนให้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น
19. ตัวเลือก -- ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าโอกาสมีอยู่ทุกที่ และยังเป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนอยู่เสมอว่าการตัดสินใจของเรามีความสำคัญ
20. ตัวเราเองไง -- ถ้าขาดข้อนี้ไป อีก 19 ข้อข้างบนก็คงไม่มีโอกาสได้เกิดขึ้นหรอกจริงมั้ย..

Cr. Wealth Creation

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การยืนยันแบบเสียค่าใช้จ่ายบน Facebook และ Instagram ส่งผลต่อการตลาดออนไลน์!

เบื่องานหรือเบื่อคนเอาจริงๆ

Demand-side platform (DSP) คืออะไร