6 สัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่ามาถูกทาง จริงๆ แล้วคุณน่ะดูดีและฉลาดกว่าที่คิด

1. คุณเป็นคนขี้สงสัย อยากรู้อยากเห็นและชอบตั้งคำถามกับ(แทบจะ)ทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามา
คนกลุ่มนี้จะสามารถปรับตัวเข้าหาความเปลี่ยนแปลงได้เร็วที่สุด อาจจะเป็นเพราะตัวเขาเองไม่ได้ยึดติดกับแบบแผน และพร้อมที่จะเผชิญหน้าความแปลกใหม่ของคำถามที่เกิดขึ้น นั่นทำให้เขาพร้อมที่จะลื่นไหลไปตามกระแสน้ำที่พัดผ่านเข้ามา จึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะหยิบจับอะไรขึ้นมาสร้างความแปลกใหม่ให้กับคนทั่ว ไป

2. คุณมีเป้าหมาย แม้จะไม่ใช่เรื่องใหญ่โต แต่คุณก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อพิชิตเป้าหมายที่วางไว้
ความสนุก / ความท้าทาย / เอาชนะตัวเอง ..คือสิ่งที่เกิดขึ้นจากการลงมือทำตามเป้าหมาย และก็ดันชอบซะด้วยซิ นั่นคือสิ่งที่คุณจะเห็นได้ในคนกลุ่มนี้ อีกอย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัด คือ การเตรียมพร้อม คนกลุ่มนี้จะมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับการตัดสินใจเสมอ เขาจึงรู้ดีว่า "ตัวเราเองต้องมีความพร้อมอยู่เสมอ"

3. คุณหวงแหนเวลาที่มี จะไม่ปล่อยให้ตัวเองอยู่เฉยๆ โดยไม่มีอะไรทำ และบางคนก็ใส่ใจถึงขนาดว่าในช่วงเวลาเดียวต้องทำได้มากกว่าหนึ่งสิ่ง มาร์กดาวไว้สำหรับข้อนี้!
"เวลามีค่ายิ่งกว่าทอง เพราะเขารู้ดีว่าจะหาทองในช่วงเวลาที่มีได้อย่างไร" ..นั่นคือความรู้สึกของคนกลุ่มนี้ครับ ถึงแม้ทองที่เห็นอาจจะไม่ใช่ในรูปของตัวเงิน แต่รับรองได้เลยว่า ลึกๆ แล้วเขาหวงแหนเวลาถึงขั้นนี้จริงๆ

4. คุณเป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือ ถูกไว้วางใจจากคนหลายประเภท ไม่พูดโกหก ไม่พูดเล่น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะขี้เล่นไม่ได้นะครับ แต่ที่แน่ๆ คือ เวลาจริงจังก็จริงจัง เวลาเล่นก็เล่นเลย ..เรียกว่าให้ความใส่ใจในคำพูดต่อทุกสถานการณ์ เพราะเขารู้ดีว่า..
"คำพูดของเราสามารถมีอิทธิพลต่อความรู้สึกของคนอื่นได้"
ความน่าเชื่อถือจึงเป็นสิ่งที่คนกลุ่มนี้ให้ความสำคัญ

5. คุณเป็นคนที่พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ จะไม่ยอมให้วันๆ หนึ่งผ่านไปโดยที่เราไม่รู้อะไรเพิ่มขึ้นเลย
คนกลุ่มนี้เชื่อว่า "การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด" และ "ถ้าเราปล่อยให้ตัวเองอยู่กับที่ นั่นหมายความว่าเรากำลังก้าวถอยหลัง"
การเรียนรู้เป็นเรื่องสนุก ไม่ใช่ภาระหน้าที่ที่ต้องอดทน ถ้ามันไม่ใช่ก็ไปเรียนรู้เรื่องอื่น แล้วเต็มที่กับเรื่องๆ นั้นไปเลย

6. ออกกำลังกายอยู่เสมอ ถึงแม้ช่วงเวลาว่างคุณจะน้อยนิด แต่ก็ยังยินดีที่จะแบ่งปันสรรหาเวลามาออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ บุคคลิกภาพเป็นสิ่งสำคัญ และก็เพราะมันสร้างได้ด้วยการออกกำลังกาย คนกลุ่มนี้จึงให้ความสำคัญต่อรูปร่างและสุขภาพของตัวเอง

"ร่างกายเป็นอะไรที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต" เพราะฉะนั้นแล้ว การดูแลให้ความสำคัญกับสุขภาพจึงเป็นสิ่งที่ถือว่าสำคัญมาก เพราะถ้าเราไม่มีสุขภาพร่างกายที่ดีแล้ว ต่อให้ไฟแรงแค่ไหน ก็ทำได้ไม่สุด
และคนกลุ่มนี้คงยอมไม่ได้.. ที่ทำได้แค่เพียงนั่งมองในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ความตื่นเต้นในชีวิตจะมะลายหายไปอย่างรวดเร็วเลยล่ะครับ

Cr. Wealth Creation

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การยืนยันแบบเสียค่าใช้จ่ายบน Facebook และ Instagram ส่งผลต่อการตลาดออนไลน์!

เบื่องานหรือเบื่อคนเอาจริงๆ

Demand-side platform (DSP) คืออะไร